Kế toán CATAX»Giới thiệu»Sứ mệnh và tầm nhìn»Sứ mệnh và tầm nhìn

Sứ mệnh và tầm nhìn

Với đội ngũ nhân viên kế toán nhiều năm kinh nghiệm và làm cho tất cả các loại hình doanh nghiệp khác nhau, CÔNG TY DỊCH VỤ – ĐÀO TẠO KẾ TOÁN NHẬT MINH chúng tôi vẫn luôn lấy chữ “Tâm” trong nghề đặt lên hàng đầu. Đó chính là thể hiện lòng yêu nghề, cũng như việc luôn cẩn trọng trong từng vấn đề hồ sơ sổ sách giấy tờ dù là nhỏ nhất của kế toán quý doanh nghiệp (DN).
CÔNG TY KẾ TOÁN NHẬT MINH

CÔNG TY KẾ TOÁN NHẬT MINH

nhatminh1

 

Hiện nay, nhiều quý công ty, quý Doanh Nghiệp chọn việc sử dụng dịch vụ kế toán thể hiện sự chuyên môn hoá cao đồng thời cũng là mang lại  hiệu quả trong hoạt động kinh doanh và mang lại sự ổn định và chuyên nghiệp.

Đối với doanh nghiệp, các nhà lãnh đạo luôn bị ám ảnh về hiện trạng vấn đề “ Nhân sự kế toán” hay thường xuyên thay đổi. Điều này thực sự  gây ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp hay không? Đây là điều hầu như doanh nghiệp nào cũng quan tâm.

Như các bạn đã biết, công việc kế toán đóng vai trò hết sức quan trọng đối với quá trình kinh doanh của doanh nghiệp, nó phản ánh tất các nghiệp vụ kinh tế phát sinh diễn ra hàng ngày của doanh nghiệp, sau đó tổng hợp lại thành một bức tranh tổng thể phản ánh tình hình tài chinh của doanh nghiệp ( sản phẩm cuối cùng  là báo cáo tài chinh). Tuy nhiên,  có không ít chủ doanh nghiệp bỏ qua nội dung này.

Đến với CÔNG TY DỊCH VỤ – ĐÀO TẠO KẾ TOÁN NHẬT MINH , quý công ty và quý Doanh Nghiệp sẽ được các nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tình tư vấn, giải quyết các khúc mắc các vấn đề hồ sơ giấy tờ của mình một cách chuyên nghiệp nhất.

Bên cạnh việc coi trọng chữ “Tâm” trong nghề thì chữ “Tín” và “Tài” với CÔNG TY DỊCH VỤ – ĐÀO TẠO KẾ TOÁN NHẬT MINH chúng tôi cũng rất quan trọng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ nhiệt tình không chỉ là trong thời gian làm việc mà còn là cả về sau này để đem lại lợi ích cao nhất cho quý Doanh Nghiệp.

Comments